Thứ Bảy, 2 tháng 5, 2015

Công ty thiết kế website bán hàng uy tín tại Hà Nội

Công ty thiết kế website bán hàng ADC Việt Nam là một tập thể những nhân viên trẻ, năng động, với nhiều cá nhân xuất sắc. Chúng tôi làm việc với mong muốn giúp quý khách hàng tận dụng tối đa được sức mạnh to lớn từ Internet để tạo ra những hiệu quả lớn trong kinh doanh. 
Với sự nỗ lực không ngừng đã mang lại cho công ty chúng tôi sự tin tưởng rất lớn của hàng trăm doanh nghiệp trong các năm qua và vươn lên thành một trong những công ty thiết kế website bán hàng trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam.

Quy trình hoạt động của ADC - Công ty thiết kế website bán hàng uy tín tại Hà Nội

Công ty thiết kế website bán hàng uy tín
Công ty thiết kế website bán hàng uy tín
Thiết kế website bán hàng: Tư vấn thiết kế xây dựng website, đưa ra các giải pháp kinh doanh online sao cho hiệu quả nhất thông qua trang web của khách hàng.
  • Quảng bá website bán hàng: Thiết kế quảng bá thương hiệu website trên Internet theo mọi hình thức như: Dịch vụ SEO website, Quảng cáo Google Adwords...
  • Dịch vụ lưu trữ web hosting.
  • Đăng ký tên miền Việt Nam và Quốc tế.
  • Bảo trì và nâng cấp website. 
Quy trình làm việc chuyên nghiệp tại ADC
 thiết kế website bán hàng
Quy trình làm việc tại công ty thiết kế website ADC
Nhằm tiết kiệm thời gian và nâng cao hiệu quả công việc trong quá trình làm việc với khách hàng, ADC đã thiết lập và duy trì một quy trình làm việc đơn giản hiệu quả nhất như sau:
1. Phân tích & tư vấn:
Đội tư vấn, phân tích của ADC sẽ tìm hiểu nhu cầu, thị trường kinh doanh và những thông tin công ty khách hàng cung cấp
Chúng tôi sẽ phân tích, trao đổi, và đi đến thống nhất với khách hàng về các phương án thiết kế web, quảng cáo phù hợp nhất để tăng tính hiệu quả kinh doanh với định hướng phát triển website của khách hàng và phân tích nhu cầu thị trường
2. Thiết kế giao diện demo
Đội ngũ nhân viên phân tích và thiết kế website chuyên nghiệp tại ADC chắc chắn sẽ làm khách hàng hài lòng thông qua bản thiết kế demo cho website hoặc bản phác thảo phát triển kinh doanh online tuỳ theo yêu cầu khách hàng 
3.  Hoàn thiện website bán hàng
Từ những thông tin trao đổi đấy, ADC sẽ hoàn thiện sản phẩm cho khách hàng theo đúng thời hạn và chất lượng đã cam kết.
4.  Bàn giao bản thiết kế cho khách hàng
Mọi thông tin quản trị liên quan đến website bán hàng sẽ được bàn giao cho khách hàng. Trường hợp khách hàng có nhu cầu về các dịch vụ quảng cáo trực tuyến, chăm sóc website sau thiết kế để phát triển kinh doanh, công ty chúng tôi sẽ tiếp tục phục vụ quý khách tận tình, chu đáo.
Cam kết dịch vụ
Sự hài lòng của quý khách hàng là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Vì vậy, chúng tôi luôn cam kết tuân thủ nghiêm ngặt qui trình phát triển sản phẩm theo chuẩn, để tạo ra những sản phẩm chất lượng, đáp ứng được nhu cầu & mục tiêu của doanh nghiệp.
Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ miễn phí và được cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp nhất với chi phí vô cùng hợp lý .

Công ty CP giải pháp và phát triển phần mềm ADC Việt Nam - Dịch vụ thiết kế website bán hàng

Địa chỉ: Villa 1 - Lô 14A, Trung Yên 3, Cầu Giấy , Hà Nội
Điện thoại: (04)3.783.5639 - (04)3.783.5640
Fax: (84-4)3.783.5641
Website : http://adcvietnam.net
Email: info@adcvietnam.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét