Chủ Nhật, 3 tháng 5, 2015

Thiết kế website bán hàng giá rẻ uy tín

Những năm gần đây, xu hướng thương mại điện tử gia tăng, người tiêu dùng đã bắt đầu quen dần hơn với việc mua sắm trực tuyến, các chủ shop online, các doanh nghiệp kinh doanh trực tuyến cũng mạnh dạn hơn khi đầu tư vào kênh bán hàng online, trong đó không thể không kể đến vai trò của website bán hàng.
Cùng với nhu cầu về website bán hàng của các chủ shop, các doanh nghiệp là sự cạnh tranh khốc liệt của rất nhiều các đơn vị thiết kế website bán hàng. Và để tranh giành khách hàng, thì một trong những 'tuyệt chiêu bán hàng' chính là thiết kế website bán hàng giá rẻ. 

Thiết kế website bán hàng giá rẻ uy tín
Thiết kế website bán hàng giá rẻ uy tín
Đứng trước quá nhiều sự lựa chọn về dịch vụ thiết kế website bán hàng giá rẻ hấp dẫn, chủ shop online hay các doanh nghiệp nên lựa chọn như thế nào? Bởi số tiền bạn trả cho dịch vụ thiết kế website chỉ là một con số nhỏ so với khoản ngân sách mà bạn cần đầu tư vào tiếp thị online nhằm thu hút khách hàng trực tuyến tiềm năng kéo tới shop online của bạn.

Những tiêu chí trong việc lựa chọn đối tác thiết kế website bán hàng giá rẻ

1. Giá cả không phải là tất cả
Giá cả là quan trọng nhưng có lẽ bạn cần xác định đó không phải yếu tố quyết định để lựa chọn đối tác thiết kế web. Bởi bước chân vào thị trường thương mại điện tử, bạn sẽ sớm nhận ra, chi phí để thiết kế website chỉ là phần khởi đầu so với những khoản đầu tư khác vào các kênh tiếp thị online nhằm thu hút khách hàng tiềm năng ghé thăm shop online của bạn và đặt hàng.
2. Bạn cần đối tác thiết kế website uy tín, làm việc lâu dài
Việc lựa chọn một công ty thiết kế website bán hàng giá rẻ đi đường dài với bạn là rất quan trọng. Hẳn khi đầu tư vào cửa hàng online này, bạn sẽ muốn shop của mình phát triển lâu dài
Do đó, nếu việc lựa chọn đối tác không uy tín, hay mảng thiết kế web chỉ là dịch vụ 'phụ', không phải mảng kinh doanh chính của họ, thì có thể bạn sẽ gặp một rủi ro lớn khi họ không cung cấp dịch vụ nữa, đến lúc đó, bạn sẽ trở nên 'bơ vơ' khi không biết sẽ phải xử lý như thế nào đối với website của mình trong trường hợp cần phải can thiệp và chỉnh sửa, nâng cấp website.
3. Kinh nghiệm trong thiết kế của họ đối với lĩnh vực của bạn
Mặc dù thiết kế website đều trải qua các bước gần như giống nhau giữa các đơn vị khác nhau, tuy nhiên, nếu đối tác thiết kế website có kinh nghiệm thiết kế web cho các khách hàng trước đó cùng lĩnh vực hoặc tương tự lĩnh vực của bạn thì sẽ là một lợi thế.
Dịch vụ thiết kế website bán hàng giá rẻ uy tín
Dịch vụ thiết kế website bán hàng giá rẻ uy tín
4. Khả năng thiết kế giao diện, xây dựng tính năng website
Một website dù giá rẻ cũng cần có yếu tố thẩm mỹ về giao diện và các tính năng quản trị tiện ích, đầy đủ và thông minh để phục vụ cho việc kinh doanh online. 
Do đó bạn nên kiểm chứng những tiêu chí này ở đối tác thiết kế website giá rẻ, họ cần có đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp để đáp ứng  những yêu cầu của khách hàng về tính thẩm mỹ và các tính năng cần thiết hay không?
5. Những khách hàng hiện tại đánh giá thế nào về họ?
Bạn nên tham khảo những lời đánh giá của các khách hàng trước đó.Một đối tác uy tín và chuyên nghiệp sẽ nhất quan khi cư xử với khách hàng, họ luôn có những bộ phận chăm sóc khách hàng riêng để tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng những yêu cầu của khách hàng

Công ty CP giải pháp và phát triển phần mềm ADC Việt Nam - Thiết kế website bán hàng
Địa chỉ: Villa 1 - Lô 14A, Trung Yên 3, Cầu Giấy , Hà Nội
Điện thoại: (04)3.783.5639 - (04)3.783.5640
Fax: (84-4)3.783.5641
Website : http://adcvietnam.net
Email: info@adcvietnam.net





0 nhận xét:

Đăng nhận xét