Chủ Nhật, 3 tháng 5, 2015

Thiết kế web bán hàng trực tuyến

Bạn muốn thiết kế web bán hàng trực tuyến, bạn đang tìm 1 công ty thiết kế web để hỗ trợ, giúp bạn trong việc kinh doanh. Hãy đến với chúng tôi, công ty thiết kế website ADC Việt Nam chuyên cung cấp các website bán hàng trực tuyến chuyên nghiệp, giá rẻ.

Thiết kế web bán hàng trực tuyến
Thiết kế web bán hàng trực tuyến 

Vì sao bạn  nên chọn ADC là công ty thiết kế web bán hàng trực tuyến cho mình? 

1. Khả năng tùy biến giao diện website bán hàng trực tuyến
 Giao diện của website được ví như mặt tiền của ngôi nhà. Website của bạn có đẹp thì thu hút được người dùng truy cập. Đến với dịch vụ thiết kế web trọn gói tại ADC, chúng tôi sẽ làm bạn hài lòng cho dù bạn là người dùng khó tính nhất.
  • Hơn rất nhiều mẫu giao diện web bán hàng, khách hàng có thể lựa chọn 1 mẫu giao diện ưng ý nhất
  • Tùy biến linh hoạt giao diện, chúng tôi có thể hỗ trợ thay đổi giao diện web trong quá trình sử dụng
  • Có thể hiển thị nhiều sản phẩm trên trang, mô tả nhiều thông số chi tiết màu sắc độc đáo và đa dạng.
  • Hỗ trợ danh mục đa cấp, zoom ảnh khi bạn cần xem sản phẩm chi tiết, giúp khách hàng xem dễ dàng hơn
  •  Đánh giá bình luận sản phẩm, tích hợp comment mạng xã hội ngay trên website bán hàng.
  • Dễ dàng cập nhật thay đổi banner, hình nền
 2. Hệ thống quản lý sản phẩm online chuyên nghiệp
Thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
Thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
 Qua khảo sát khách hàng có nhu cầu thiết kế website bán hàng trực tuyến tại Hà Nội, chúng tôi thấy rằng đa số đều gặp khó khăn trong việc quản lý dữ liệu thông tin, sản phẩm của mình trên website bán hàng .
Nhưng chúng tôi có thể khẳng định ADC là công ty thiết kế website uy tín luôn tự tin rằng sẽ làm cho việc bán hàng của bạn trở nên đơn giản hơn bao giờ hết, chỉ bằng vài cái click chuột.
- Hiển thị thông tin giá bán, giá thị trường, giá khuyến mãi,….
- Quản lí danh sách các sản phẩm, kho hàng
- Thiết lập trạng thái sản phẩm
3. Thiết kế website chuẩn seo
Thiết kế website bán hàng trực tuyến chuyên nghiệp và đảm bảo tối ưu với bộ máy tìm kiếm Google
- Cấu trúc web bán hàng được tối ưu với công cụ tìm kiếm 
- Có đầy đủ các tính năng như robots.txt, sitmap.xml...
4. Hệ quản trị nội dung
 Có thể bạn vẫn nghĩ việc quản trị nội dung cho website bán hàng trực tuyến là khó. Nhưng chúng tôi chắc rằng bạn sẽ thay đổi ngay cách nhìn nhận này sau khi chọn công ty thiết kế website của chúng tôi. Chỉ cần bạn muốn chinh phục thử thách bán hàng trực tuyến, bạn sẽ làm được mọi thứ.
- Quản trị nội dung, thêm trang nội dung không giới hạn
- Quản lí các danh mục tin tức, upload các file như: video, audio, flash,….
5. Thanh toán trực tuyến & vận chuyển đơn giản, gọn nhẹ, chuyên nghiệp
Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp hỗ trợ với nhiều hình thức thanh toán trực tuyến như: Ngân lượng, Bảo kim, Paypal 
6. Hỗ trợ khách hàng online 24/24
 Bạn có khó khăn? Hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn và giúp đỡ. Chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng một cách nhanh nhất!

Công ty CP giải pháp và phát triển phần mềm ADC Việt Nam - Thiết kế website bán hàng
Địa chỉ: Villa 1 - Lô 14A, Trung Yên 3, Cầu Giấy , Hà Nội
Điện thoại: (04)3.783.5639 - (04)3.783.5640
Fax: (84-4)3.783.5641
Website : http://adcvietnam.net
Email: info@adcvietnam.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét